Trang chủ » Tin tức » Khám phá sức mạnh của màu sắc – Bản cập nhật BeroBase 500 Series
Khám phá sức mạnh của màu sắc – Bản cập nhật BeroBase 500 Series

Mỗi năm các hãng xe lại tung ra thị trường những màu sắc mới. Điều quan trọng là các cửa hàng thân xe có thể thực hiện sửa chữa chính xác những màu này, bất kể lớp hoàn thiện phức tạp đến đâu. Với các hệ thống DeBeer, thật dễ dàng để có được màu sắc […]

Khám phá sức mạnh của màu sắc – Bản cập nhật BeroBase 500 Series


Mỗi năm các hãng xe lại tung ra thị trường những màu sắc mới. Điều quan trọng là các cửa hàng thân xe có thể thực hiện sửa chữa chính xác những màu này, bất kể lớp hoàn thiện phức tạp đến đâu.

Với các hệ thống DeBeer, thật dễ dàng để có được màu sắc chính xác. Chúng tôi không ngừng cải tiến màu sắc cung cấp và giới thiệu các màu mới để đảm bảo rằng các cửa hàng thân xe có được màu sắc phù hợp mong muốn cho tất cả các loại xe do các nhà sản xuất ô tô hiện có trên thị trường sản xuất một cách nhanh chóng và chính xác nhất có thể. Bản cập nhật mới nhất của chúng tôi bao gồm việc bổ sung bốn sắc thái cơ bản mới vào danh mục hệ thống của chúng tôi. Do đó, hai sắc thái cơ bản sẽ được thêm vào sê-ri BeroBase 500.

Các sắc thái nền mới sẽ có trong ICRIS thông qua cập nhật dữ liệu từ  ngày 5 tháng 4 năm 2023. Các công thức mới sẽ được thêm vào cho các sắc thái nền thông qua cập nhật dữ liệu hàng ngày. 

Các màu cơ bản mới có thể được đặt hàng ngay bây giờ.

TƯ VẤN CHO DỰ ÁN CỦA BẠN