Trang chủ » Tin tức » SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO- GIÁ THÀNH BÌNH DÂN
SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO- GIÁ THÀNH BÌNH DÂN

Sản phẩm của nhà máy YaKoo được xuất khẩu đến các nước Châu Âu, Đức, Mỹ và Trung Đông với tiêu chuẩn cao nhất, đáp ứng được các đối tượng khách hàng khó tính nhất. Đối với Việt Nam, có lợi thế cạnh tranh liên quan đến địa lý, đem lại nhiều lợi ích đáng […]

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO- GIÁ THÀNH BÌNH DÂN


Sản phẩm của nhà máy YaKoo được xuất khẩu đến các nước Châu Âu, Đức, Mỹ và Trung Đông với tiêu chuẩn cao nhất, đáp ứng được các đối tượng khách hàng khó tính nhất. Đối với Việt Nam, có lợi thế cạnh tranh liên quan đến địa lý, đem lại nhiều lợi ích đáng kể như:

  1. Sử dụng sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý: Sản phẩm của YaKoo có chất lượng cao, nhưng vẫn có giá thành phù hợp, mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.
  2. Hạn sử dụng dài hơn: Với các dòng bột bả matit xuất khẩu châu Âu, hạn sử dụng lên đến 1 năm, giúp tăng thời gian lưu trữ cho khách hàng mà không cần lo lắng về việc sản phẩm bị hỏng.
  3. Rút ngắn quá trình vận chuyển: Việc rút ngắn quá trình vận chuyển cũng là một lợi thế đối với nhà phân phối, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
                                   

     

Công ty Tứ Quý và công ty CTK đã đưa những sản phẩm tốt nhất của YaKoo với tiêu chuẩn châu Âu cao cấp đến tay người tiêu dùng với giá thành hợp lý. Họ đã quản lý được khâu chất lượng đầu ra cho sản phẩm, đồng thời vẫn đảm bảo được giá thành phù hợp.

Cụ thể, các mã sản phẩm như bả matit bả chân 999 chống rút, bả chịu nhiệt cho tĩnh điện YK620, và bả matit bả đa năng bề mặt với độ mịn cao cấp 555 là những lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho khách hàng.

TƯ VẤN CHO DỰ ÁN CỦA BẠN